Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Cách đăng ký lắp đặt Internet cáp quang FPT Online

Mạng cáp quang FPT hiện nay đang là sự chọn thứ nhất  của người sử dụng khi có ý định lắp đặt internet. Để giúp đỡ quý khách đơn giản hóa và tiện lợi hơn trong quá trình lắp đặt internet cáp quang FPT, FPT Telecom đã tổ chức chính sách tham gia và lắp internet qua hình thức trực tiếp. Cách thức tham gia lắp cáp quang FPT trược tiếp được tổ chức như thế nào chúng ta hãy cùng tham khảo trong bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn tham gia lắp đặt cáp quang FPT Online

Gần đây, FPT áp dụng những phương pháp đăng ký lắp đặt cáp quang FPT online hỗ trợ  quý khách có thể dễ tham gia dùng gói dịch vụ mà không phải mất thời gian đến tận chi nhánh đăng ký gói cước nữa. Bạn  có thể tham gia lắp đặt cáp quang internet FPT theo phương thức trực tiếp bằng 1 hoặc 2 phương pháp như sau:
Cách thức 1: Gọi trực tiếp đến hệ thống hỗ trợ, chăm sóc người sử dụng của Nhà mạng FPT . 
Tổng đài chung: (04) 3991 6268
Địa phận Hà Nội: 0903 442 656
Cách thức 2: tham gia lắp đặt cáp quang internet FPT trực tiếp trên website theo các bước sau:

  • Bước 1: Click vào website: http://fpttelecom.com rồi tìm đến danh mục mạng cáp quang FPT để xem bảng kinh phí và chương trình khuyến mãi hay quý khách cũng có thể truy cập ngay vào đường link: http://fpttelecom.com/lap-dat-cap-quang-fpt/.
  • Bước 2: Hoàn thành đọc bảng chi phí và chọn lựa được gói cước thích hợp với yêu cầu dùng mình người sử dụng có thể đăng ký lắp cáp quang internet FPT bằng cách nhấn vào đường link: http://fpttelecom.com/dang-ky-lap-dat-internet-fpt-truc-tuyen 
  • Tiếp theo thực hiện đủ thông tin như: Họ và tên, số điện thoại,địa chỉ, nhu cầu lắp loại mạng vào form đăng ký. Sau khi nhận được thông tin từ quý khách gửi tới nhân viên của FPT Telecom sẽ khảo sát cơ sở hạ tầng sau đó liên hệ lại với quý khách hàng để thông báo mọi bước cần thiết và hẹn lịch ký hợp đồng.
Xem Video đánh giá cáp quang FPT có tốt không?

Bước để tham gia lắp mạng cáp quang FPT gồm có:

Quý khách hàng là cá nhân, hộ gia đình:
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 01 bản photo sổ hộ khẩu (nếu có)
Quý khách  là công ty, doanh nghiệp:
  • 01 bản photo giấy chứng nhận kinh doanh hoặc giấy phép kinh doanh
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân của người đại diện công ty, doanh nghiệp
  • 01 con dấu đỏ của doanh nghiệp dùng để đóng dấu khi  ký hợp đồng.
Trong thời gian từ 1-3 ngày tính từ ngày hợp đồng được ký kết, Nhà cung cấp mạng FPT sẽ cho nhân viên kỹ thuật áp dụng và tiến hành lắp đặt internet cho khách hàng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.